Bật mí bài tập giúp bụng phẳng, lưng thon lại có tay nhỏ, săn chắc.

Thứ tư, 23/5/2018 | 08:27 GMT+7

Chỉ đến khi mùa hè rực lửa ghé thăm, bạn phải lột bỏ những chiếc áo dài, quần dài, những bộ đầm ấm áp ra khỏi cơ thể, bạn mới thấy ôi chao hãi hùng và lao vào tập luyện để có thân hình săn chắc, thon gọn.

Bạn bắt đầu nhận ra mỡ bụng dày lên trông thấy, sờ vào bắp tay thì thấy lỏng lẻo, và rồi quàng ra sau lưng thì thấy mỡ ngấn cả lên. Phải làm sao đây khi những ngày nghỉ hè, đi biển sắp đến chân rồi? Nếu tập luyện chuyên tâm vào một nhóm cơ thì làm sao có thể giảm mỡ đúng những phần mình thích như bụng, lưng, tay trong thời gian ngắn ngủi này?
Muốn bụng phẳng, lưng thon lại có tay nhỏ, săn chắc, huấn luyện viên “bật mí” tất cả chỉ trong 1 bài tập kết hợp này. 
Chỉ với đôi tạ vừa sức cũng có thể giúp bạn có thân hình đáng mơ ước
 Cách tập

- Người ở tư thế chuẩn bị nằm song song với mặt sàn, giống như tập plank

- Bạn thực hiện co tay trái lên, đặt bàn tay trái vào giữa cánh tay phải, sau đó chống tay trái, đặt bàn tay phải vào giữa cánh tay trái. Thực hiện mỗi bên ít nhất 3 lần.

- Sau đó, vẫn giữ nguyên tư thế, tay phải thực hiện nâng tạ lên rồi đổi tay.

- Tiếp tục lặp lại bài tập kết hợp này cho đến khi nào bạn cảm thấy đủ.

Tập luyện đều đặn bài tập kết hợp này mỗi ngày, chắc chắn cơ thể bạn sẽ có những biến chuyển tích cực. Plank sẽ cho bạn có vòng bụng phẳng, tay chống và khi làm việc với tạ đều tác động tích cực đến nhóm cơ vai, lưng và bắp tay, do đó sẽ giúp bạn có lưng thon và bắp tay nhỏ gọn hơn. Hãy thử tập luyện và trải nghiệm ngay nhé!

Thanh Thảo (t/h)

Theo Đời sống & Pháp luật

Những món đồ thời trang ''không thể hiểu nổi'' nửa đầu năm 2019

Thứ ba, 16/7/2019 | 17:07 GMT+7

Thương hiệu Anh gây tranh cãi với thiết kế crop top kém tinh tế để lộ cơ thể nam giới một cách phản cảm. Ngoài ra, còn có nhiều trang phục của các nhà mốt khác bị chỉ trích.